15 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại Ấn Tượng 2023

Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại luôn chiếm một vị trí quan trong và được nhiều gia đình hiện này chú trọng xây dựng. Nhà Xinh sẽ gửi đến bạn những ý tưởng làm nên ngôi nhà đẹp và sang trọng, bởi cách bố trí ngoại thất, cách sắp xếp cảnh quang ngôi nhà trở nên hoàn hảo cho cuộc sống. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại tối ưu được diện tích và khu đất tối đa của gia đình. kết hợp với sân vườn, hồ bơi là yếu tố xu hướng nhà tương lai.

15 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại Ấn Tượng 2023

Sâu đây là một vài ý tưởng sẽ giúp bạn có được ngôi nhà đẹp và sang, theo xu hướng hiện đại được đón nhận. Nếu bạn đang có nhu cầu và ý định xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại có sân vườn, không gian hồ bơi trong xanh thì hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây thông qua 15 mẫu nhà đẹp.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng hài hòa thiên nhiên

Ngôi biệt thự này có kiến trúc ngoại thất cây xanh, dây leo tinh mắt, các mặt ngoại thất của ngôi nhà đều được bố trí khu vực trồng cây xanh tạo điểm nhấn trang trí. Ngôi nhà được xây dựng theo thiết kế hiện đại nên có tông màu nâu gỗ, cửa ngôi nhà sử dụng kính và là cửa nhôm Xingfa hiện đại.

Căn biệt thự hiện đại sang trọng có 4 phòng ngủ 

Mẫu nhà thứ 2 được thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại.Ngoại thất đơn giản thảm cỏ dày và được bố trí có dây leo, không cầu kỳ hay không có bất kỳ chi tiết trang trí ngoại thất dư thừa nào, kiến trúc biệt thự 2 tầng vẫn ghi được điểm nhấn bởi vẻ ngoài phóng khoáng. Công năng mái Nhật tạo được tính tiện dụng giúp cho nội thất tầng 2 không bị nóng, mái được lát gạch có tông màu xanh lam hiện đại.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi

Kiến trúc xây dựng ngôi nhà có hồ bơi không chỉ phục vụ được nhu cầu cho sinh hoạt, đời sống tinh thần của các thành viên gia đình mà con là một “hòn ngọc xanh” tạo nên phòng thủy tốt cho gia chủ. Do đó, không quá ngạc nhiên cho những gia đình yêu thích thiên nhiên và bố trí cảnh quang khuôn viên sân vườn có hồ bơi. 

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nhẹ nhàng & tinh tế

Thiết kế thư giãn bên bộ bàn ghế sân vườn là giải pháp giúp tối ưu diện tích sinh hoạt cho gia đình. Trong mẫu thiết kế biệt thự này có sự bố trí sắp xếp nội thất bàn ghế, dây leo tầng 2 khách công phu. Bên cạnh thiết kế nơi tắm nắng thư giãn cho căn nhà cũng ghi được ấn tượng nhờ tone màu trung tính, thể hiện sự nhẹ nhàng kết hợp chất liệu kính khung cửa nhôm phản chiếu ánh sáng tổng quan cho ngôi nhà.

Nét mộc mạc gần gũi với thiên nhiên của căn biệt thự hiện đại

Công trình xây dựng được thiết kế bởi kiến trúc sư đã tạo nên một mẫu nhà đẹp cho gia chủ. Cảnh quan ngôi nhà được sắp xếp tỉ mỉ chu đáo giúp cho căn hộ trở nên nổi bật với mặt tiền. Nhà biệt thự đều ưa chuộng thiết kế có view mảng xanh sẽ làm giảm đi tính góc cạnh, tính thô của phần tường. Làm cho ngôi nhà trở nên dịu hơn và có được sự thu hút, công năng sinh hoạt, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Biệt thự hiện đại 2 tầng với thiết kế mái hiên độc đáo

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng chiếm ưu thế hiện nay bởi kiến trúc ngoại thất có sân vườn và nội thất có không gian rộng rãi, thích hợp cho gia đình có đông thành viên cùng sinh sống. Ngoài ra, với diện tích khu đất khá lý tưởng giúp gia chủ có thể chọn lựa tích hợp thêm những không gian sống thêm phần thư giãn, thoải mái với view sân vườn hài hòa thiên nhiên.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng có gara ô tô 

Tổng thể căn biệt thự như một sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu về tính lạnh và ấm, phóng khoáng nhưng vẫn thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, kính trong suốt tối ưu nguồn sáng tự nhiên vào nhà cũng thể hiện được tính tự do, sáng tạo như thế này. Điều đáng chú ý chín là vị trí ô tô được bố trí không gian mở trong vườn, được ứng dụng bằng cách sử dụng khoảng sân lùi dần về phía sau và bên hông ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, cao cấp

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại đẹp đề cao việc xây dựng và phát triển về mật công năng, tiện nghi, ngoại thất thông qua cách bố trí và sắp xếp sân vườn, hồ bơi gia đình. Cấu trúc mặt bằng thiết kế căn biệt thự 2 tầng hiện đại trở nên sang hơn, tinh tế hơn khi các gam màu xanh lam và thảm cỏ xanh dịu nhẹ.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng với lối kiến trúc mở độc đáo

Phong cách thiết kế hiện đại gắn liền với mảng tường tông màu trắng thanh lịch, hình khối tường vuông vức với nhau, trụ cột tạo được điểm nhắn có sự bố trí chồng xếp lên nhau một cách ăn ý. Chất liệu bê tông tinh tế với những bức tường cửa kính quen thuộc giúp ngôi nhà đón được nguồn ánh sáng hiệu quả.

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng có view sân thượng

Biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại có view sân vườn và cả view sân thượng trong sân vườn, luôn là chân ái đối với các hộ gia chủ đam mê những vẻ đẹp thiên nhiên, sự độc đáo trong kiến trúc mới mẻ, nghệ thuật và sáng tạo biệt thự mang vẻ đẹp nghệ sĩ.

Thiết kế có sân vườn biệt thự đẹp như khu resort

Thiết kế biệt thự này khá đắt đỏ về kinh phí xây dựng và công năng làm thư giãn cho gia chủ, bao quan khối kiến trúc nhà vườn hiện đại 2 tầng, trong đó vị trí biệt thự trọng tâm để xây công trình nhà, phần còn lại là diện tích sân vườn và có hồ bơi. Công trình có gara nổi mặt tiền. hồ bơi, đồng thời được thiết kế với hệ thống đèn lung linh sáng tạo.

Nhà 2 tầng kiến trúc sân vườn hiện đại 

Đến với mẫu biệt thự này gia chủ sẽ có được không gian sinh hoạt, vườn, lối đi trong vườn. Không những vậy, mẫu nhà mái bằng còn phù ra một khoảng, hợp với đa dạng phong cách thiết kế và kiến trúc hiện đại của ngô nhà. Tầng 1 và tầng 2 được thiết kế có sử dụng khá nhiều vật liệu mới và tự nhiên như lát ốp gạch, ngôi nhà được dựng với mỗi góc tường là một kiến trúc ngôi nhà khác nhau, độc đáo. 

Biệt thự căn hộ nghỉ dưỡng 2 tầng sang trọng 

Sự mới mẻ được thể hiện ngay từ việc kết hợp kiến trúc ngoại thất biệt thự, những chất liệu khác nhau ở kiến trúc view ngoại thất. Các tone màu như trắng - nâu -xám cũng được linh hoạt sử dụng khiến tổng thể căn biệt thự trở nên vô cùng nổi bật. Không xây tường dày quá cao, tuy nhiên để đảm bảo an ninh gia chủ cần xây dựng hàng rào bao quanh, cũng như sự riêng tư cho người sử dụng, các kiến trúc sư đã tạo nên không gian bếp trong hàng rào đó là căn biệt thự khá đẹp theo đúng phong cách hiện đại. 

Khám phá mẫu biệt thự mái bằng hiện đại 

Mặt tiền bên ngoài của mẫu biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế hình khối đơn giản, lối đi bên ngoài thông thoáng mở tạo view sân vườn khá đẹp và màu trắng - nâu trở thành sắc màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng sáng tạo kết hợp với mảng miếng giả gỗ tạo điểm nhấn cho biệt thự.

Mách bạn biệt thự hiện đại 2 tầng có 2 phòng ngủ 

Ban công với chất liệu kính của căn biệt thự đã trở thành một trong những xu hướng của những hiện đại đẹp ngày nay, để mang đến vẻ đẹp tân thời. Kết hợp là với đó là kiến trúc biệt thự có ban công rộng cung cấp chỗ để bố trí cây xanh cũng như mang đến nơi thư giãn thoải mái cho các thành viên, bên cạnh sân vườn còn có hồ bơi xanh mát mắt.
Nhà Xinh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn nội thất, thi công nhà ở, biệt thự, nhà phố, đặc biệt là loại hình nhà biệt thự hiện đại với đội ngũ KTS chuyên nghiệp sẽ đem đến cho gia đình bạn nhiều concept đẹp dựa trên ý tưởng, mong muốn nhu cầu thực tế của tửng chủ đầu tư. Hy vọng bài viết “15 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại Ấn Tượng 2023” mà chúng tôi chia sẻ đến bạn, giúp ích cho bạn phần nào hình dung về ngôi nhà tương lai của mình. 
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ