15 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Ấn Tượng 2023

Mỗi người đều có những sở thích, gu thẩm mỹ riêng, nhu cầu trang trí nội thất ngôi nhà không giống nhau. Hiểu được điều đó kiến trúc Nhà Xinh top những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp, mỗi thiết kế trên khuôn viên có diện tích khác nhau cũng như sở hữu vẻ đẹp sang trọng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những căn biệt thự dưới đây, để biết đâu đó gia chủ tìm ra ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

15 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Ấn Tượng 2023

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại này được các kiến trúc sư sáng tạo và bố trí công năng lên ý tưởng cho gia chủ. Kiến trúc hiện đại có các khối hình mạnh mẽ,đường nét tự do, chắc chắn khỏe cho mỗi công trình, mời bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà dưới đây nhé!

Nhà mái bằng hình chữ L 3 tầng hiện đại

Biệt thự hiện đại mặt phố 3 tầng được xây dựng khá tinh tế trong cách bài trí ngoại thất mặt tiền rộng thoáng, mặt tiền ấn tượng với hàng dây leo, sang trọng, có cổng chính có mái che. Hệ thống phần mái được xây dựng mái bằng, khung cửa bàn công trang trí kính giúp ngôi nhà đẹp lung linh

Biệt thự 3 tầng xu hướng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đầu tiên mà Nhà Xinh Muốn chia sẻ đến bạn sở hữu hệ ngoài khá đẹp mắt, ấn tượng. Không cầu kỳ với hoạt tiết trang trí hay có bất kỳ chi tiết trang trí dư thừa của phong cách hiện đại nào, những kiến trúc biệt thự vẫn được điểm cộng trong mắt người nhìn nhờ sự hiện đại, tạo nên sự thanh lịch với tone màu trắng - xám trung tính chủ đạo. 

Mẫu nhà đẹp cao 3 tầng chữ L mái bằng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng trên đây cũng không ngoại lệ, ngoài thiết kế mái bằng, tường sử dụng tone xám - trắng chủ đạo, ban công, sân vườn với cây xanh tỏa bóng mát, mảng xanh giúp cho căn biệt thự còn ghi được điểm nhấn không bị nhàm chán.

Mẫu thiết kế biệt thự mái Lệch đẹp hiện đại


Trong mẫu thiết kế biệt thự này được xây dựng trên khu có vị trí sân vườn vừa, mảnh đất có diện tích không đều nhau do vậy kiến trúc sư đã sáng tạo không gian sống hiện đại, mái lệch giúp cho ngôi nhà trở nên trẻ trung năng động hơn. Bên cạnh thiết kế gara nơi bố trí ô tô độc đáo, căn nhà cũng ghi được ấn tượng nhờ tone màu trắng - nâu nhẹ nhàng kết hợp với chất liệu kính phản chiếu ánh sáng cực kỳ tốt cho gia chủ.

Biệt thự mái Nhật cao 3 tầng sân vườn rộng rãi hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng này, chiếm ưu thế hiện nay bởi vị trí không gian rộng rãi, thích hợp cho gia đình có đông thành viên cùng sinh sống. Ngoài ra, với diện tích lý tưởng nên gia chủ có thể chọn lựa việc tích hợp thêm những không gian nhằm giúp cho gia đình có sự giải trí như sân vườn, ban công, nội thất bên trong như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh liên kết có sự tính toán một cách khoa học.

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp 3 tầng ở ngoại ô

Căn biệt thự là thành quả của gia đình sau quá trình làm việc đã cố gắng phấn đấu trong thời gian, nhiều năm mới có thể xây dựng được. Đây không chỉ ngôi nhà đẹp về vị thế đắc địa, công trình còn được xây dựng với kiến trúc hiện đại, bố trí đầy đủ công năng sinh hoạt gia đình. Không gian mỗi tầng đều được kiến trúc sư bố trí nội thất, cảnh quang ngoại thất khá khoa học và mảng xanh tự nhiên. 

Nhà đẹp kiến trúc hiện đại độc đáo với hệ thống mái Nhật 

Một điểm cộng cho mẫu thiết kế chính là không gian sáng tạo từ hàng rào đến bố trí ngoại thất từ tầng nhà đều làm nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Ngôi biệt thự được phối 2 tông màu làm nổi bật không gian sống thư thái cho chủ đầu tư

Biệt thự phố mái bằng đẹp mê ly xu hướng mới nhất 

Mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng tiếp theo mà Nhà Xinh chia sẻ hứa hẹn sẽ “đốn tim” với khách hàng, bởi không chỉ bởi sự cuốn hút thông qua hình thức kiến trúc bên ngoài mà còn được bố trí mảng xanh tự nhiên làm cho ngôi biệt thự sang vừa toát lên vẻ thanh lịch. Lấy tone trắng - nâu làm tone màu chủ đạo gợi cảm giác nhẹ nhàng gắn liền với nhịp sống thành thị, không ồn ào, phô trương.

Biệt thự hiện đại mái bằng cao 3 tầng mặt tiền

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự hiện đại, nét đẹp giản đơn nhưng cũng không kém phần thể hiện cá tính, khác biệt thì đừng bỏ lỡ với mẫu biệt thự 3 tầng này nhé, biệt thự có mái hiên ban công ấn tượng. Về tổng thể, thiết kế biệt thự vẫn thể hiện được sự phô diễn linh hoạt nét tinh tế, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại.

Biệt thự hiện đại với mái bằng 3 tầng


Mẫu biệt thự hiện đại có kết cấu 3 tầng mái bằng phóng khoáng, thời thượng. Nhìn từ xa kiến trúc của căn biệt thự vô cùng ấn tượng bởi cách ghép nối các đường nét, hình khối bất đối xứng đã làm nên sự phá cách, không trộn lẫn với những căn biệt thự nhà khác. 

Căn biệt thự 3 tầng có 2 mặt tiền hiện đại 

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mang lối kiến trúc mái bằng cực ấn tượng cho những căn nhà phố. Nếu những biệt thự hiện đại thường chọn lựa và được sử dụng gam màu trung tính thì mẫu biệt thự màu chúng tôi giới thiệu này lại mang đến sự khác biệt với cách sử dụng khung cửa thông thoáng, nhằm tạo nên sự phóng khoáng mát cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại nhẹ nhàng, tinh tế 

Kiến trúc ngoại thất ngôi nhà được xây dựng hiện đại và được bố trí với công năng sân vườn rộng. Biệt thự tọa lạc trên một khu đất vùng ngoại ô nên không khí, cây xanh của ngôi nhà được bố trí khá tự nhiên, biệt thự  được sử dụng tôn màu trắng chủ đạo, nét phóng khoáng của ngôi nhà còn được thể hiện thông qua bố trí mỗi không gian phòng, bố trí khung cửa sổ có lát kính.

Mẫu nhà đẹp 4 phòng ngủ hiện đại có view ngoại thất mặt tiền 


Tổng thể căn biệt thự được phủ một màu trắng sang trọng, quyền quý từ việc ốp lát công năng những viên gạch lên trên bề mặt ngoại thất của căn biệt thự. Phần tường của ngôi nhà được kiến trúc sư sáng tạo vừa sử dụng gạch vừa sử dụng vật liệu kính tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng có 5 phòng ngủ

Tone màu nhẹ nhàng không chỉ đem đến một vẻ đẹp tổng thể hút bắt mắt mà khi kết hợp với những gam màu cùng ánh đèn vàng lan tỏa ra từ trong nhà thông qua phần hệ cửa kính càng ngắm càng tô điểm giúp căn nhà thêm phần lung linh và tạo điểm sang trọng mỗi khi phố lên đèn

Biệt thự 3 tầng hiện đại cao cấp gần gũi với thiên nhiên

Công trình xây dựng căn biệt thự 3 tầng có vẻ đẹp phối cảnh quan bên ngoài vô cùng nổi bật và lôi cuốn. Phong cách hiện đại chủ đạo của ngôi nhà tạo nên sự sang trọng, thanh lịch. Mặt tiền được thiết kế có dây leo trên cửa kính lớn giúp mang vẻ đẹp thướt tha và phần hấp thụ ánh sáng tự nhiên vào căn nhà. Tầng 3 trên sân thượng có mái che, tại đây gia chủ vừa giúp căn nhà thêm thu hút vừa có thể bố trí một không gian view sống sang chảnh hơn tạo điểm nhấn cho công trình.

Kiến Trúc Nhà Xinh vừa giới thiệu đến bạn 15 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Ấn Tượng 2023 đẹp phù hợp với nhu cầu và thị hiếu cũng như đáp ứng đầy đủ về công năng theo nhu cầu của khách hàng, đại đa số khách hàng hiện nay. Hy vọng bài viết sưu tập mẫu nhà đẹp này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa và tìm kiếm ý tưởng xây dựng ngôi nhà đẹp.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ