Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 2021 Dành Cho Vùng Nông Thôn

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ hiện nay đã có nhiều thay đổi và cách tân mới mẻ so với những thiết kế xa xưa, phù hợp với lối sông hiện đại hơn nhiều. Mẫu nhà này còn được gọi với cái tên nâng tầng đẳng cấp hơn là mẫu biệt thự 1 tầng. Những mẫu nhà này đang được xây dựng rất nhiều ở những vùng nông thôn và được đánh giá cao về tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại năm 2021. Nếu như bạn đang sở hữu 1 một đất tương đối rộng và yêu thích mẫu thiết kế nhà hiện đại thì mẫu nhà đẹp ngay dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn mong ước đó. hãy cùng góp nhặt thêm những ý tưởng thiết kế khoa học hơn cho tổ ấm của gia đình mình nhé.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ phù hợp với kinh tế nông thôn

mau-nha-cap-4-gia-re-2
Nhiều người cho rằng nhà cấp 4 là loại hình nhà thiếu thẩm mỹ, chỉ dành cho người có thu nhập thấp. Tuy nhiên, với sự sáng tạo liên tục, những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đang càng ngày càng hoàn mỹ và được so sánh không hơn không kém với mẫu villa 1 tầng. Cho dù người có kinh tế khá giả hay người có thu nhập thấp đều có thể sở hữu một căn nhà cấp 4 với lối kiến trúc độc đáo và hiện đại với giá thành vừa phải, đầy đủ công năng sử dụng, phù hợp với khí hậu và văn hóa người Việt từ xưa nay. 

1. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp – không gian sống chất lượng

Nhà cấp 4: Hiện nay, mẫu nhà cấp 4 đẹp đang và rất phát triển ở vùng nông thôn, phù hợp cho những gia đình có kinh tế tương đối. Bởi lẽ, đây là kiểu nhà luôn đáp ứng các tiêu chí về kiến trúc đẹp, không gian sống đẳng cấp không thua kém gì những căn biệt thự, căn nhà 2 tầng hay 3 tầng khác. Đặc điểm nổi bật của dạng nhà này là kinh phí xây dựng vừa túi tiền, thời gian hoàn thành nhanh vì kết cấu không quá phức tạp và đi đầu xu hướng với những mẫu thiết kế hiện đại…

Đặc điểm: Thật không khó để nhận diện được kiểu nhà cấp 4 ở nông thôn hoặc vùng ngoại ô. Thông thường chủ nhà sẽ song song thiết kế nhà cấp 4 đẹp kết hợp sân vườn, vì nơi đây có quỹ đất xây dưng lớn nên rất thuận tiện trong việc thi công.
  • Kiến trúc đơn giản, diện tích xây dựng vừa phải (cao 1 tầng)
  • Kinh phí xây dựng không quá cao có thể dao động tùy thể khả năng kinh tế (tính cả nhân công và vật liệu thi công)
  • Thời gian hoàn thiện nhanh mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp, vật liệu xây dựng đơn giản, cấu trúc không quá phức tạp.
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng công năng của nhiều gia đình
  • Không gian sinh hoạt thuận tiện, tối ưu hóa không gian sử dụng.

3. Kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Thông Tin Công Trình 

  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thế Tuân
  • Địa điểm: Bắc Ninh
  • Năm thiết kế: 2019
  • Diện tích thiết kế: 90m2
  • Công trình: biệt thự 1 tầng
  • Phong cách: hiện đại
  • Kinh phí đầu tư: 1.2 tỷ

Kiến trúc ngoại thất

Nhìn tổng quan từ trên cao xuống, hình khối kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện đại và kiên cố, thiết kế chỉn chu và đăng bằng. Cùng với cảnh quan sân vườn hiện đại đã chinh phục mọi ánh nhìn kể cả chủ đầu tư.
mau-nha-cap-4-gia-re-1
Hệ thống cửa cổng thiết kế đơn giản với làm từ sắt, được phun sơn tĩnh điện. Hàng rào bao quanh cảnh quan thiên nhiên với hàng dừa, bụi cây cảnh, hàng cây xây, khoảng sân vườn rộng và thoáng mang đến một không gian sống kết hợp không gian xanh. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đơn giản với hệ cửa kính cao sát trần và hệ thống cửa nhôm kính mở quay, giúp cho việc đón nhận lượng ánh sáng và gió thoáng được tốt hơn.
mau-nha-cap-4-gia-re-6
Phần hiên trước mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với mặt tiền ốp đá tự nhiên màu nâu tối. Trong khi diện tường ngoại thất sơn màu trắng,  từ đó tạo nên sức cuốn hút với sự hoà quyện mềm mại. Khoảng sân trước sử dụng gạch xám với những ô gạch nhỏ tạo không gian sạch sẽ và thoáng mát cho không gian trước.

Khối mái thái hình khối chữ A vắt chéo đua rộng tạo nên sự cân bằng trong tổng thể chung mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp. Đồng thời thiết kế độ dốc cao sẽ giúp cho việc thoát nước và hút gió được tốt hơn. Việc màu trắng sáng của diện tường hòa cùng cửa kính và khung nhôm màu đen, tạo nên một bức tranh có sự đối lập về màu sắc nhưng không đối kháng mà tương hỗ, giúp nhau thể hiện sự phối hợp nhẹ nhàng uyển chuyển cho mẫu nhà cấp 4 mái thái này.

Thiết kế sân vườn

mau-nha-cap-4-gia-re-3
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp này theo phong cách biệt thự nhà vườn sẽ giúp con người và thiên nhiên kết nối với nhau, tao ra không gian sống xanh vô cùng thoáng mát. Thiết kế có sự tính toán kỹ và tôn trọng yếu tố ngũ hành. Đá ốp lối đi được lựa chọn sử dụng là gam màu sáng xám, thiết kế theo khối ngang cùng với nhiều hàng cây xanh thẳng lối tạo nên một cảnh quan thiên nhiên yên bình và ấm áp. Khối mảng tường được ốp gạch giả 3D màu xám kèm theo hệ thống cửa nhựa lõi thép màu trắng phần hiên và phần giàn hoa trên trần mang đến 1 bức tranh phong cảnh đẹp đánh vào thị giác của khách hàng.
mau-nha-cap-4-gia-re-4
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp, tươi mới từ phối cảnh mặt tiền cho đến bố trí không gian sinh hoạt bên trong lẫn bên ngoài tạo nên điểm nhấn nổi bật cho mẫu nhà này. Không gian sống hiện đại, không gian xanh yên bình, một mô hình thiết kế kiến trúc nhà vườn được nhiều chủ đầu tư yêu thích.
mau-nha-cap-4-gia-re-5
Trong dòng chảy của kiến trúc hiện đại, mẫu nhà đẹp cấp 4 đẹp được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên lối kiến trúc hiện đại, nhu cầu thị hiếu của khách hàng ngày càng cao thì những mẫu thiết kế kiến trúc ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao. Thiết kế nhà ở không những phải đảm bảo kết cấu bền vững, quan trọng hơn là phải đảm bảo tính thẩm mĩ, linh hoạt thích ứng cao và có thể gây ấn tượng.

Nhà Xinh là công ty xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng. Chúng tôi đã thành công rực rỡ khi ghi tên mình trên nhiều địa danh với nhiều sản phẩm kiến trúc vô cùng nổi bật, trong đó có các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn hoàn thiện công trình cho bạn với những ý tưởng thiết kế khoa học và tối ưu nhất.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ