Những Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đẹp 3 Phòng Ngủ Đơn Giản 2023

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được xem là mẫu thiết kế nhà ở phổ thông xây dựng khá nhiều tại các khu phố, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ thích hợp cho 3 - 4 thành viên sống thoải mái. Bởi mẫu nhà ống thiết kế phù hợp cho khu đất phố, ngoài ra sự đa dạng và hiện đại của nhà phố mang đến gia đình. Trong bài viết này, công ty Nhà Xinh giới thiệu top những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ giúp cho gia chủ có được bộ sưu tập nhà đẹp, tương ứng.

Những Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đẹp 3 Phòng Ngủ Đơn Giản 2023

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có kiến trúc thiết kế khá đơn giản vì hiện nay nhiều chủ đầu tư hướng đến lối sống thân thiện môi trường, đa số những mẫu nhà ống được thiết kế có họa tiết cảnh quanh xanh và xây dựng đều theo phong cách hiện đại đáp ứng theo nhu cầu xã hội. 

Hầu hết những mẫu nhà ống 2 tầng đều có không gian bố trí phòng vô cùng khoa học, thời gian xây dựng tương đối ngắn. Có thể nhanh chóng hoàn thiện cho gia chủ một ngôi nhà  xinh, chi phí xây dựng không quá cao. 

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có 3 phòng ngủ


Đây là mẫu nhà phố được xây dựng khá nhiều ở Việt Nam, không chỉ các khu phố đất chật người đông mà ngay cả nhưng gia đình có nhu cầu sống tối giản đều chọn mẫu nhà này thông tin nhà phố gồm:
  • Kiến trúc nhà ở 2 tầng
  • Diện tích 5x20m 
  • Phong cách thiết kế hiện đại
  • Kiến trúc: Mài bằng hiện đại
Vật liệu để xây dựng và thi công đều được gia chủ chọn tỉ mỉ, phong cách hiện đại và đồ nội thất sang trọng. Cảnh quang ngôi nhà được thiết kế khá đẹp vừa có không gian để ô tô, vừa bố trí cây xanh ở phần cổng giúp ngôi nhà tràn ngập sự sống, thân thiện với thiên nhiên.

Thiết mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại


Nhà ống 2 tầng có 3 phòng ngủ nổi bật với không gian 2 tầng được phối màu khá bắt mắt, một đặc điểm rất nổi bật đó là hàng rào kéo dài xu hướng hiện đại. Việc bố trí khung cửa rộng và thông thoáng lưu thông gió qua lại khe hàng rào, mang đến bầu không khí trong lành. Điều này không chỉ tạo nên thẩm mỹ cho ngôi nhà và sự hài hòa về mặt phong thủy trong việc bố trí cấu trúc kết cấu ngoại thất mang đến ngôi nhà đẹp và sang. 

Đối với mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ sẽ được kiến trúc sư tư vấn khách hàng cân nhắc đến việc lựa chọn mẫu nhà yêu thích, phong thủy hợp gia đình. Cách phối màu tinh tế tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, sự bố trí nội thất không gian phòng khách vừa giúp mang đến đầy đủ những vị trí cho từng khu vực đảm bảo sự hài hòa cho gia đình.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp


Ban công xanh – nơi bạn có thể ngắm cảnh và  thưởng thức tách trà bên gia đình, thư giãn bên một vườn rau. Một ban công nhỏ xinh và xanh chính là đặc điểm cho mẫu thiết kế nhà đẹp. Ngôi nhà phố xây dựng 2 tầng có nơi đổ ô tô, được chủ đầu tư xây dựng mái bằng hiện đại, lan can lát thêm kính cường lực. 

Ở sân vườn sân thượng, ban công, bạn có thể trồng cây xanh hoặc trồng rau để ăn hay có thể làm nên một vườn cây cảnh. Nó sẽ giúp tôn lên một vẻ đẹp cho chính ngôi nhà của gia đình bạn, tràn ngập sức sống, tươi mới hơn.

Xây nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20


Mẫu thiết kế nhà phố này cần được xây dựng trên một khu đất có diện tích vừa. Với thiết kế có hàng rào, nhà đẹp 2 tầng có ban công, sân vườn có gara sẽ giúp giải quyết được vấn đề cho gia chủ về nơi để ô tô. Đồng thời ngôi nhà phố của bạn  cũng làm cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và sang trọng hơn.

Để đảm bảo được không gian rộng và thông thoáng, gia chủ cần được sự tư vấn của kiến trúc sư về xây dựng nhà ở, bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hợp lý và phòng WC gia đình. Cần thiết kế thêm không gian phòng học nếu gia chủ yêu cầu thuận tiện cho gia chủ.  

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20 mặt tiền


Căn nhà đẹp hiện đại có diện tích 5x20m2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kiến trúc mẫu thiết kế nhà 3 phòng ngủ đẹp. Thiết kế nhà phố theo hướng hiện đại, đối với các khối tường xám - trắng và kết hợp giàn cây leo, cây xanh độc đáo ở ngoại thất căn nhà thêm lộng lẫy.

Mặt bằng tầng 1 gồm vị trí 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, và 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ khách được bố trí khá rộng rãi. Tầng 2 của căn nhà phố chia làm hai gian được ngăn bởi vị trí cầu thang và phòng vệ sinh. Một bên sẽ có 1 phòng ngủ có một toilet, phía còn lại là vị trí phòng ngủ thứ 2 - phòng ngủ 3 của gia đình. 

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2


Thiết kế độc đáo với phần mặt tiền có lát thêm gạch hoa văn, tuy chỉ vỏn vẹn với 5m chiều rộng nhưng đây được xem là điểm nhấn của căn nhà. Phần tường xen kẽ gạch và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà phố. Tầng 2 trên lầu có thiết kế ban công tạo điểm nhấn gia chủ có thể trồng thêm cây xanh, hoa lá tùy thích. 

Tầng trệt của căn nhà phố 2 tầng có 3 phòng ngủ được bố trí các phòng xếp khoa học và đi dọc đi từ ngoài vào. Theo thứ tự sẽ là phòng khách _  bếp _ ngủ và nhà vệ sinh. Cách sắp xếp này rất phù hợp cho gia đình và tiết kiệm không gian, phù hợp cho những nhà có diện tích không quá hẹp.

Thiết kế nhà ống hiện đại có view mặt tiền sang trọng


Đây là một căn hộ nhà phố đẹp, được bố trí không gian sinh hoạt khá khoa học và tạo sự gọn gàng, vừa tinh tế thể hiện sự sang trọng. Không gian sinh hoạt thông thoáng, căn hộ xây dựng 2 tầng hợp với tông màu trắng, khung cửa màu nâu, lắp thêm vị trí lan can cửa kính và ban công có bố trí một vài cây cảnh là giải pháp tăng tính nổi bật phần không gian mặt tiền.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng có 3 phòng ngủ đẹp được kiến trúc sư xây dựng theo phong cách hiện đại. Đường nét tự do và thể hiện sự dứt khoát và mạnh mẽ cùng với đó là các khối hình khỏe khoắn và trẻ trung.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 3 phòng ngủ có sân vườn


Mẫu nhà này không quá lạ với chủ đầu tư, kiến trúc nhà phố hiện đại có view sân vườn, tổng quan ngôi nhà được sử dụng tông màu trắng hiện đại, khoảng sân được lát gạch khá đẹp, tầng trệt và tầng 2 ngôi nhà được thiết kế khoa hợp lý, đầu tiên là vị trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phần màu sắc phối đẹp trung tính và sang trọng. Ngoài ra ngôi nhà có 3  phòng ngủ, mẫu thiết kế đã tận dụng không gian, kết hợp sân chơi ở hiên nhà bố trí vài láng hoa, làm cho căn nhà trở nên tươi mới, tiện nghi hơn. 

Tóm lại, Những Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đẹp 3 Phòng Ngủ Đơn Giản 2023 sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích cho gia chủ, mang đến giá trị cho bạn khi xây nhà phố 2 tầng. Nhờ đó mà gia đình bạn có thể nghĩ ra thêm những ý tưởng, kiến trúc tuyệt vời để tiết kiệm được nguồn chi phí xây dựng ngôi nhà phố tiện nghi, sang trọng theo phong cách hiện đại. 
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ