10 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại & Cổ Điển Đẹp Cao Cấp 2023

Nếu bạn muốn tận hưởng nội thất với không gian sống xa hoa, sang trọng như tầng lớp thượng lưu, hoàn hảo hơn theo phong cách cổ điển. Hôm nay Nhà Xinh giới thiệu đến bạn 10 mẫu thiết kế nội thất hiện đại và cổ điển sẽ làm thay đổi diện mạo nội thất gia đình bạn “thoải mái, tiện nghi” nhưng vẫn luôn mang đến cho bạn và thành viên gia đình sống đẳng cấp, không kém phần  sang chảnh bậc nhất.

10 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại & Cổ Điển Đẹp Cao Cấp 2023

Style thiết kế nội thất sau đây sẽ hứa hẹn gửi đến bạn đọc ý tưởng trang trí tổ ấm thật tinh tế với phong cách hiện đại và cổ điển. Bên cạnh đó kết hợp xu hướng hiện đại thể hiện tính tiện nghi cao nhất, xứng tầm với nhu cầu sống “hoàng gia” của nội thất cổ điển.

Nội thất còn thể hiện sự sáng tạo, hoa văn được chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo về thẩm mỹ mang đến giá trị nghệ thuật và vật chất  cho gia chủ trong chính ngôi nhà của mình.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp các mẫu thiết kế nội thất cổ điển

Thiết kế phong cách nội thất cổ điển là một trong những phong cách tạo được điểm nhấn ấn tượng thể hiện sự yêu thích hoài niệm. Khi bước vào nội thất trang trí theo cổ điển thể hiện sự xa hoa đắt đỏ. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng các mẫu nội thất cổ điển sau đây. 

Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển đẳng cấp


Có thể thấy, khi bước vào phòng khách,nhìn vào mẫu thiết kế cổ điển, bạn sẽ thấy sự cuốn hút, tinh tế bậc nhất. Bởi các chi tiết, họa tiết, hoa văn được tính toán cách tỉ mỉ, điêu luyện và thật công phu. Chính vì vậy, đã làm nổi bật phòng khách với bộ sofa da cổ điển. Không chỉ gây ấn tượng đồ nội thất đất đỏ, trần nhà khá đẹp với họa tiết trang trí đậm chất nghệ thuật.

Mẫu thiết kế nội thất  phòng bếp chung cư cổ điển


Màu trắng kết hợp với màu vàng nhạt đã tạo nên sự thay đổi cho không gian phòng bếp, luôn sáng nổi bật thể hiện sự ấm cúng cho ngôi nhà. Chính vì vậy hệ thống bố trí tủ bếp âm tường và đảo bếp, quầy bar cổ điển đều được kiến trúc sư phân bố vị trí khoa học. Với sự kết hợp độc đáo bộ bàn ăn cổ điển giúp cho gia đình vừa thưởng thức món ngon vừa trò chuyện với nhau vô cùng hoàn hảo. 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Sang Trọng cổ điển 


Nội thất phòng ngủ cổ điển luôn mang lại đẳng cấp toát lên sự sang trọng, vẻ được thể hiện qua cách bố trí không gian nội thất nơi đây. Dễ dàng nhận thấy giường ngủ kiêu sa, phòng ngủ đầy đủ phụ kiện nội thất. Các đầu trụ cột giả trong phòng với các hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ,  nội thất tab đầu giường điệu đà, uyển chuyển.

Thiết kế nội thất không gian phòng khách biệt thự tân cổ điển


Tất cả những chi tiết nhỏ trong phòng thể hiện sự sáng tạo của nội thất cổ điển. Thiết kế nội thất đã tạo nên sự thu hút khá đẹp và sang cho gia chủ. Ngoài ra phòng khách nơi đây là bộ mặt của căn biệt thự cổ điển. Chùm đèn pha lê thật sang chảnh, bộ sofa nhập khẩu rất đẹp, hoa văn uyển chuyển bo quanh viền sofa. Bộ rèm cửa điều đà,  vài chậu cây xanh trong phòng tạo thêm sức sống cho nơi tiếp khách của gia chủ.

Nội thất phòng bếp - quầy bar biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp


Phòng ăn được thiết kế khá sang, đối với mầu nội thất này được thiết kế có sự liên thông với phòng khách cổ điển. Tủ bếp được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp.. Đặc biệt, với thiết kế này, mọi thất đều có vẻ đẹp dát vàng viền trang trí. Không gian phòng bếp không quá rộng, quầy bar  hình chữ nhất có sức chứa 3 người tham gia nhâm nhi thức uống nhanh. Các chi tiết xung quanh bếp được tối giản hết mức để tạo sự tập trung cho không gian bếp, trần nhà.

Những Mẫu Thiết Kế Nội thất phong cách hiện đại sang trọng

Nội thất hiện đại có thể là sự lựa chọn của không ít gia đình yêu thích sự đơn giản, bởi thiết kế tinh xảo, tự do, được coi là một hình thức trang trí  nhà đẹp mang tính nghệ thuật hiện đại tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc biệt thự phóng khoáng kết hợp với nội thất các phòng hiện đại. Sau đây là những mẫu nội thất hiện đại cho gia đình bạn không nên bỏ lỡ năm 2023. 

Mẫu nội thất phòng khách hiện đại biệt thự vườn


Đặc điểm mẫu nội thất phòng khách này được sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo. Màu sắc phòng khách mang đến sự tính tương phản mạnh, chi tiết được sắp xếp bộ sofa khá gọn gàng. Bên cạnh đó, bàn trà cũng được bố trí khá đẹp. 

Mô hình nội thất phòng khách có kệ tủ âm tường bằng chất liệu gỗ phù hợp với lối trang trí hiện đại, thể hiện sự đơn giản nhằm tạo ra không gian sống thông thoáng, rộng rãi cho gia đình.

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại sang trọng tại Hồ Chí Minh


Mẫu phòng bếp dành riêng cho căn biệt thự hiện đại có sân vườn, tông màu chủ đạo gam trắng, bàn ăn bộ bàn ghế có màu đen - trắng tạo sự thanh lịch, phần vách cửa có sự sự kính hoa văn tạo điểm nhấn cho nơi thưởng thức bữa cơm gia đình. Không gian mở liên kết sân vườn thông qua cửa sổ mở tại bếp. Đèn trần có sự kết hợp âm tường và chùm đèn pha lê form Châu  Âu sang trọng hiện đại đến từng milimet.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản


Tùy vào không gian phòng ngủ mà mỗi gia đình sẽ có bố cục nội thất khác nhau, như mẫu trên đây phòng ngủ khá đơn giản theo phong cách hiện đại. Tủ sách cạnh tường gần giường ngủ, giường ngủ được kê trên kệ gỗ, sàn nhà lát gỗ giúp hút âm chống trơn trượt khi di chuyển. Màu sắc hòa nhã tạo sự thanh lịch hiện đại cho gia chủ. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách thông minh hiện đại


Sắp xếp vị trí nội thất bố cục khá hợp lý cho mẫu này, lối kiến trúc hiện đại sẽ khiến căn phòng khách ghi điểm trong mắt người đến chơi nhà của bạn. Bộ sofa tím thanh lịch trông tươi mới với gam màu tím độc đáo đã làm nên sự sáng tạo hơn cho phòng khách. 

Nội thất được xếp theo chiều dọc, không gian không quá rộng nhưng nội thất có sự liên kết từ bộ sofa, bàn trà, kệ ti vi, thảm trải sàn tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Cộng hưởng thêm cầu thang bộ, chậu cây xanh,trang trí với họa tiết tường có vân mây trang nhã, giúp cho phòng khách  trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất bếp - bàn ăn sang trọng phong cách hiện đại  


Nội thất phòng bếp hiện đại được kiến trúc sư Nhà Xinh kiến tạo với không gian view nhìn ra sân vườn, mang đến nguồn năng lượng, sự lưu thông không khí trong lành cho căn phòng bếp. Các hệ thống phần cửa tủ được bố trí cạnh góc tường, cửa sổ khung rộng, anh sáng từ ban công đổ vào thông qua chất liệu kính và rèm tạo nên sự ấm áp hài hòa với ánh sáng đèn điện. 

Trên đây là 10 mẫu thiết kế nội thất hiện đại và cổ điển với diện tích khác nhau sẽ mang đến bộ sưu tập mới cho gia chủ. Để có được một căn nhà vừa đẹp vừa tiện nghi theo đúng sở thích thì việc bố trí nội thất sẽ làm cho bạn có cách nhìn mới căn nhà của mình.  Nếu chủ đầu tư còn thắc mắc hay có nhu cầu cần tư vấn, thiết kế nội thất và thi công nội thất cổ điển, hiện đại, khách hàng hãy liên hệ với Nhà Xinh  để được giải đáp mọi thông tin sớm nhất.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ