Top Những Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Năm 2021

Biệt thự đẹp là một trong những loại hình kiến trúc nhà ở nổi bật với không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Tuy nhiên, để đảm bảo sự hài hòa về kiến trúc và nội thất thì bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất sao cho phù hợp xu hướng. Thế nhưng, với năm 2020 kết thúc đầy biến động, các xu hướng kiến trúc với nhiều thay đổi mới. Đồng thời với nhiều trào lưu nổi bật kéo theo sự thay đổi của các xu hướng thiết kế nội thất mới trong năm 2021. Điều này khiến nhiều người không khỏi băn khoăn khi muốn chọn cho mình mẫu thiết kế nội thất biệt thự hoàn hảo.

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp năm 2021

Như các bạn đã biết, để sở hữu không gian sống hoàn hảo việc thiết kế nội thất biệt thự đẹp có thể lựa chọn theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?  Chúng ta hãy cùng Nhà Xinh điểm qua những xu hướng thiết kế nội thất đang được yêu thích nhất như:

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển
Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển view 02
Nội thất biệt thự cổ điển view 03
Nội thất biệt thự cổ điển view 04
Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo hơi hướng đến phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên sự nổi bật cho phong cách này. Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển chủ yếu loại bỏ đi những chi tiết rườm rà của phong cách cổ điển, với các họa tiết hoa văn được thiết kế theo hướng tối giản hiện đại. Nội thất thường ưu tiên sử dụng với những gam màu mang tính ôn hòa như: màu kèm, vàng nhạt, xám,… Cùng sự kết hợp những gam màu nổi bật như: đỏ, vàng, đen để tạo điểm nhấn nổi bật. Với các món đồ nội thất thường được lựa chọn hướng đến sự tối giản, lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, phức tạp tạo mang đến sự thanh lịch và trang nhã.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Mẫu thiết kế nội thất hiện đại view 02
Nội thất biệt thự view 03
Nội thất biệt thự view 04
Các mẫu biệt thự phong cách hiện đại thường hướng đến sự tối giản, chủ yếu sử dụng các vật liệu trang trí cơ bản. Nội thất được bố trí một cách rõ ràng, với các vật liệu có dạng hình khối trong rất nổi bật. Thiết kế nội thất biệt thự chủ yếu ưu tiên sử dụng gam màu trung tính như: trắng, ghi, xám, kem,… cùng sự kết hợp một số màu sắc nổi bật tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và không quên thể hiện được sự trẻ trung, sinh động.  Các món đồ nội thất đẹp có thể được tạo nên từ một số chất liệu chủ yếu như: Crom, kính, đá granite… Tất cả, nhằm thể hiện vẻ đẹp trọn vẹn, nét đặc trưng cho phòng cách hiện đại.

Mẫu nội thất đẹp phong cách đương đại

Mẫu nội thất biệt thự phong cách đương đại
Thiết kế nội thất phong cách đương đại view 02
Thiết kế nội thất phong cách đương đại view 03
Thiết kế nội thất phong cách đương đại view 04
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách đương đại được chú trọng vào không gian nhiều hơn. Với các vật liệu từ gỗ, kính thường được ưu tiên sử dụng. Đồng thời, là sự kết hợp với những vật liệu kim loại sáng bóng, vật liệu kính được kết hợp một cách hài hòa tạo nên sự thông thoáng cho phong cách này. Phong cách đương đại thường thích hợp với những ngôi biệt thự có thiết kế không gian mở, lấy sáng tự nhiên. Nội thất phong cách đương đại sử dụng với một số màu sắc tiêu biểu như trắng, đen, gam màu trung tính, màu vân gỗ,….

Mẫu nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất cổ điển sang trọng
Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển view 02
Nội thất biệt thự cổ điển view 03
 
Nội thất biệt thự cổ điển view 04
Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển chủ yếu sử dụng gam màu trầm như:: đen, nâu, vàng,… để làm màu chủ đạo. Thêm vào đó là sự kết hợp độc đáo về màu sắc như: xám – vàng, xám – đỏ, xanh dương – vàng,… Đồng thời, với nội thất cổ điển thường sẽ không thể thiếu các loại đèn chùm được thiết kế tinh xảo từ chất liệu thủy tinh, pha lê,… Từ đó, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ, tạo nên một không gian sống tiện nghi, sa hoa và đẳng cấp.
Với sự đa dạng về các phong cách thiết kế như trên, hy vọng có thể giúp bạn tìm được cho mình phong cách thiết kế nội thất biệt thự phù hợp nhất. Ngoài ra, để được tư vấn hỗ trợ tận tình, quý khách vui lòng liên hệ Nhà Xinh để được giải đáp thắc mắc và sở hữu không gian sống hoàn hảo nhé!

Bài viết tham khảo: Hiệu ứng cảm xúc của tâm lý màu sắc trong thiết kế nội thất

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ