Mẫu Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại Châu Âu Đẹp Xu Hướng 2023

Thông Tin Dự Án
Nội thất biệt thự hiện đại Châu Âu được xem là mẫu thiết kế không gian nhà ở đẹp và sang, sự kết hợp giữa những đường cong kiến trúc mềm mại cùng với nghệ thuật bố trí sắp đặt layer hài hòa. Vì vậy nội thất biệt thự luôn tạo diện mạo mới cho gia chủ, là nơi riêng tư gia đình thể hiện cá tính tự do của chủ nhân căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Châu Âu đẹp 

Ngoài các xu hướng thiết kế mẫu nội thất biệt thự theo phong cách như cổ điển, tân cổ điển, thì xu hướng được ưa chuộng hiện nay là phong cách hiện đại nhận được nhiều sự quan tâm của hầu hết đối tượng khách hàng trẻ, trung niên, người có tuổi. Vì thế phong cách hiện đại dễ đáp ứng nhu cầu gia chủ nên bạn có thể sử dụng sắp xếp không gian nhà ở của mình sang-đẹp-hiện đại. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những thiết kế nội thất đẹp theo phong cách châu âu đẹp nhất, mời độc giả cùng tham khảo.

Phòng khách nội thất biệt thự hiện đại Châu Âu đẹp - lãng mạn

Phòng khách nội thất biệt thự hiện đại Châu Âu đẹp - lãng mạnPhòng khách nội thất biệt thự hiện đại Châu Âu đẹp - lãng mạn
Phòng khách nội thất biệt thự đẹp hiện đại được thiết kế không gian sang trọng theo kiểu dáng đơn giản nhưng có sự hoà quyện giữa phương Tây và kiến trúc phương Đông đem đến vẻ đẹp thanh lịch, tôn lên sự nhẹ nhàng và vô cùng quý phái của tông màu trung tính. Các món đồ nội thất đẹp kết hợp vô cùng hài hoà, trang nhã đem đến không gian sống quý phái, thời thượng. Thiết kế nội thất của phòng khác này theo phong cách hiện đại châu âu với các đồ nội thất được kiến trúc sư trang trí tỉ mỉ, tinh tế.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp - bàn ăn

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp - bàn ăn đẹpMẫu thiết kế nội thất phòng bếp - bàn ăn đẹp
Phòng bếp biệt thự hiện đại có diện tích rông rãi nên gia chủ có thể bố trí bộ bàn ăn với 8 ghế đơn rộng rãi, lược bỏ đi những vật dụng rườm rà và không cần thiết cũng như nội thất bếp trong nhà cần được kiến trúc sư tính toán kích thước phù hợp từ vị trí đặt bàn ăn đến khung cửa thông gió đều có bố trí ánh sáng hợp lý để làm cho căn phòng không bị tù túng và thiếu sức sống. Tạo diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn.

=>> Xem thêm:  Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp | Anh Hậu | Thủ Đức | NT-292
 

Phòng ngủ master gam màu trung tính

Phòng ngủ master gam màu trung tínhPhòng ngủ master gam màu trung tính
Mẫu phòng ngủ có diện tích vừa và được thiết kế khá đơn giản với giường ngủ rộng, bộ sofa và tủ tivi, kịch trần được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Phòng ngủ được sử dụng với tông màu trung tính như trắng - đen - xám chủ đạo, đồ nội thất được bố trí khá đơn giản cho gia chủ như là giường ngủ đôi thông minh, kết hợp với tập đầu giường, bộ sofa, bàn trà, ghế thư giãn. Tất cả nội thất liên kết kiến trúc với nhau nhằm tận dụng tối đa diện tích trong căn phòng.
Nội thất phòng ngủ sang trọng, ấm ápNội thất phòng ngủ sang trọng, ấm áp
Thiết kế nội thất phòng ngủ bố trí thảm sàn gam màu xám xinh xắn, chậu cây tạo điểm nhấn cho căn phòng tràn ngập sức sống hơn. Ngoài ra tường còn ốp vách cách âm tường chống ồn sơn màu nâu rất dễ thương.
Phòng ngủ đơn giản với khung cửa rèm màu xanhPhòng ngủ đơn giản với khung cửa rèm màu xanh
Thiết kế phòng ngủ đơn giản mà tinh tế với khung cửa rèm màu xanh làm dịu cái nắng ngoài trời, bàn đọc sách cạnh khung cửa tạo sự thư giãn cho gia chủ trong chính phòng ngủ của mình.
Không gian phòng ngủ biệt thự tiện nghi, sang trọngKhông gian phòng ngủ biệt thự tiện nghi, sang trọng
Không gian nội thất trong phòng ngủ bao gồm những đồ nội thất bố trí cơ bản như là giường ngủ và tab ở đầu giường và  tivi, chậu cây xanh. Lược bỏ những loại vật dụng không cần thiết thay vào đó đồ trang trí phòng ngủ không rườm rà để giúp căn phòng trở nên thông thoáng và rộng hơn.
Phòng thay đồ, tủ quần áo tiện nghiPhòng thay đồ, tủ quần áo tiện nghi
Đối với phòng thay đồ, tủ quần áo được sắp xếp và bố trí tùy vào diện tích mà gia chủ lựa chọn không gian phong cách phù hợp. Nội thất thiết kế theo cá tính gia chủ, chia sẻ mẫu bố trí nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng, tiện nghi với bộ tủ phần chia nhiều ngăn dành cho vợ chồng. Bạn có thể dựa theo mẫu tủ quần áo này để bố trí cho gia đình thích hợp nhất.
Phòng ngủ biệt thự hiện đại Châu Âu đẹpPhòng ngủ biệt thự hiện đại Châu Âu đẹp
Nếu bạn yêu thích sự đơn giản có thể lựa chọn mẫu kiến trúc nội thất giường ngủ này, những tông màu đơn giản như ghi xám, trắng, với decor gọn nhẹ nhà tường cách âm sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

Thiết kế phòng ngủ con trai nội thất biệt thự hiện đại 

Thiết kế phòng ngủ con trai tông trắng Thiết kế phòng ngủ con trai tông trắng
Phòng ngủ mẫu nội thất biệt thự hiện đại với tông màu trắng và nội thất được thiết kế thanh thoát và nhỏ gọn tiết kiệm diện tích và tạo không gian thoải mái nhất. Phòng ngủ đẹp với diện tích khoảng 10m2 với phong cách thiết kế hiện đại, tối giản từ cách lựa chọn phụ kiện đến màu sắc chất liệu cũng như đường nét nội thất đều tôn lên sở thích của gia chủ. Phòng ngủ được lát sàn gỗ sử dụng chất tông màu sáng mang đến cảm giác rộng rãi thoải mái nhất. Cách bố trí decor nội thất không quá nhiều màu sắc mang lại cho gia chủ cảm giác nhẹ nhàng nhất.

=>> Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp Chị Hương TP Thủ Đức
 

Phòng ngủ con gái mẫu nội thất biệt thự hiện đại

Nội thất phòng ngủ con gái đẹpPhòng ngủ con gái mẫu nội thất biệt thự hiện đại đẹp
Thiết kế phòng ngủ nhỏ như thế nào mà vẫn đảm bảo đầy đủ nội thất công năng sử dụng cho gia chủ là điều mà đòi hỏi người kiến trúc sư phải sáng tạo. Việc kết hợp nội thất giường ngủ, bố sofa, kệ sách, khung cửa thể hiện được sự rộng rãi mang yếu tố khoa học. Không nên bố trí quá nhiều gam màu sắc trong không gian nhỏ sẽ ảnh hưởng đến diện tích phòng.

Phòng sinh hoạt nội thất biệt thự phong cách hiện đại

Nội thất phòng sinh hoạt gia đình tông màu trắngNội thất phòng sinh hoạt gia đình tông màu trắng
Phòng sinh hoạt chung nội thất biệt thự hiện đại lấy tông màu sắc trắng tự nhiên để làm chủ đạo kết hợp với thảm sàn hoa văn trang trí giúp cho căn phòng thu hút và ấn tượng hơn. Bố trí khung cửa sổ có rèm che giúp không gian phòng luôn tràn ngập tràn ánh sáng hài hòa tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Căn phòng vô cùng thông thoáng, nội thất bộ sofa hình chữ I, bàn trà hiện đại hình vuông, chậu hoa xinh xắn đặt trung tâm bàn trà.

Thông qua bài viết mẫu nội thất biệt thự hiện đại Châu Âu đẹp xu hướng 2023, nếu bạn đọc thực sự thích sự ý tưởng mẫu nội thất biệt thự này thì có thể liên hệ Nhà Xinh để được tư vấn thông tin phương án thiết kế nội thất phù hợp cho bạn và gia đình bạn.

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ