Biệt thự sân vườn 2 tầng xu hướng mới nhất 2022

Biệt thự sân vườn 2 tầng hiện được nhiều gia chủ ưa chuộng thiết kế cho không gian sống thoải mái, mang đến sự tiện nghi với phong cách hiện đại  sang trọng. Sự thông thoáng sân vườn mát mắt với phối cảnh cây xanh tự nhiên thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. 

Biệt thự sân vườn 2 tầng xu hướng mới nhất 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn ý tưởng thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng, với một phong cách theo sở thích và cá tính riêng của mình hãy liên hệ Nhà Xinh để được tư vấn phương án tốt nhất cho mình để có được không gian thự giản thật tuyệt vời.

Phối cảnh biệt thự sân vườn 2 tầng
Biệt thự sân vườn view 01

Biệt thự sân vườn  view 01

Phối cảnh mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp và sang trọng không chỉ tạo được điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà mà còn mang đến khoảng vườn xanh mát, luôn ngập tràn sắc xanh tự nhiên đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. 
Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và mong muốn tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng cho khuôn viên sân vườn của mình thì cùng Nhà Xinh ngắm mẫu thiết kế kiến trúc dưới đây nhé, chúng tôi sẽ mang đến sự tươi mới và sáng tạo hài hòa không gian sống thật tiện nghi.

Sân vườn mát

Biệt thự sân vườn  view 02

Nghiên mình với mẫu sân vườn được thiết kế dựng phối cảnh vô cùng mát mắt với cây xanh, hồ bơi, lối đi uốn công tiến thẳng vào khuôn viên sân vườn. Nếu bạn có khuôn viên vườn rộng rãi có thể lắp đặt một hồ bơi nhân tạo để giúp gia đình có thêm không gian vui chơi và giải trí sau giờ làm việc căng thẳng. Công năng hồ bơi mang đến không chỉ điều hòa không khí mát  cho ngôi biệt thự mà còn làm nơi để gia chủ có thể luyện tập thể thao với hoạt động bơi lội mỗi ngày. 

Biệt thự vườn có hồ bơi
Biệt thự sân vườn view 03
Trên cao nhìn xuống không gian khuôn viên  biệt thự sân vườn 2 tầng được thiết kế vô cùng hiện đại với ý tưởng độc đáo. Điểm nhấn nổi bật với hồ bơi hình chữ nhật, quanh viên hồ bơi được lát gạch kiên cố vừa đảm bảo an toàn vừa mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà biệt thự đẹp. Tiểu cảnh cây xanh phần quan trọng  tô điểm làm dịu mát không khí  thân thiện với thiên nhiên. Cây xanh, thảm cỏ, dây leo được sắp xếp phối cảnh bắt mắt mang đến bố cực vô cùng khoa học, nâng tầm cuộc sống thoải mái.

Phòng khách

Phòng khách view 01
Phòng khách view 02
Phòng khách view 02
Phòng khách view 03
Bạn cùng Nhà Xinh chiêm ngưỡng mẫu phòng khách đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm nhất trong năm 2021. Phong cách bố trí nội thất phòng khách với gam màu nâu xám, nổi bật là bộ sofa được bài trí trung tâm nơi đón tiếp khách. Bộ sofa  màu be kết hợp với sofa màu xám tạo nên không gian trò chuyện và đàm đạo chủ nhà với khách trong thật thông thoáng. Xung quanh bức tường được treo vài bức tranh đẹp bắt mắt, vừa tạo được tính thẩm mỹ vừa tạo điểm nhấn chủ ý cho khách. Nội thất biệt thự sân vườn 2 tầng được tuyển chọn sản phẩm tối giản, đường nét thiết kế  hiện đại tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ đầu tư.

Phòng bếp 

Phòng bếp view 03
Phòng bếp view 01
Phòng bếp
Phòng bếp view 02
Phòng bếp
Phòng bếp view 03
Không gian phòng bếp được bài trí với bộ bàn ghế bàn gỗ được thiết kế hiện đại cho nơi dùng bữa của gia chủ thoải mái. Điểm nhấn của phong cách hiện đại được thể hiện rõ trong sự liên kế không gian mở phòng khách với gian bếp tiện nghi, sang trọng. Tủ bếp hình chữ L được thiết kế không gian ăn uống tiện lợi, cách bố trí gọn gàng, thoáng đãng với khuôn viên sân vườn rộng rãi. Gam màu tủ bếp hình chữ L màu đen đã tạo nên sự sang trọng mang tính huyền bí cho không gian bếp. Sàn nhà được lát gạch có vân mây cao cấp, hệ thống đèn led được bài trí âm tường mang tính khoa học để tăng tính thẩm mỹ và nét sang trọng.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ master
Phòng master
Phòng ngủ master được thiết kế và dụng phối cảnh đơn giản với sàn gỗ và đế giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Không gian phòng ngủ được  phân chia nơi đọc sách  trên chiếu ghế nhựa mẫu kết hợp gỗ mang đến cảm giác thoải mái. Kệ sách được thiết kế sát vào tường vừa tiết kiệm không gian vừa mang đến sự tiện lợi khi gia chủ cần đọc sách thì cứ việc thuận tiện lấy vài cuốn sách mà tham khảo, không gian thoáng đãng chú trọng đến ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. 

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ con gái
Phòng ngủ con gái view 01
Phòng ngủ con gái
Phòng ngủ con gái view 01
Phòng ngủ con gái
Phòng ngủ con gái view 01
Phòng ngủ con gái được thiết kế với 2 giường ngủ, cách bố trí không gian thoáng, rộng rãi trong việc bố trí phòng ngủ thoải mái. Nội thất biệt thự được  sắp xếp vô cùng hiện đại và bắt mắt tạo nên sự tươi mới nhưng đảm nhiệm được nơi sống thoải mái, vừa để học tập, vui chơi, giải trí cho gia chủ. Phòng ngủ nổi bật với gam màu hồng nhẹ nhàng, bộ rèm được sử dụng gam màu hồng phấn kết hợp với gam màu xanh lá  đã tạo nên sự dịu mắt khi đặt chân vào phòng ngủ. 
Qua bài viết "biệt thự sân vườn 2 tầng xu hướng mới nhất 2022"nếu bạn đọc có nhu cầu xây dựng mẫu nhà biệt thự 2 tầng mong muốn tham khảo nhiều  ý tưởng sáng tạo theo phong cách, cá tính, liên hệ Kiến trúc sư Nhà Xinh để biết thêm thông tin chi tiết, cùng như tư vấn để đưa ra phương án thích hợp  cho bạn và gia đình bạn hợp phong thủy.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ